Thursday, May 31, 2012

ಹಳೇ ಸ್ಟಾಕ್ ಗಳು -3

ಜೀವನದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ದುರಂತ 'ಪ್ರೀತಿಸುವುದು' ಮತ್ತು 'ಪ್ರೀತಿಸಲ್ಪಡುವುದು'.

====================

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಭಯದಿಂದ ತಬ್ಬಿದಾಗ
ಅವಳಿಗೆ ಧೈರ್ಯ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತಂತೆ....
===================
ನನ್ನಾಕೆ ಕೇಳಿದಳು
ನಾ ಕಟ್ಟಿದ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀ ಸೋಲುವೆಯಾ? ಎಂದು

ನಾ ಹೇಳಿದೆ
ನಿನಗೇ ನಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೋತಿರುವಾಗ ಇನ್ನು ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರೇನು ಸೋತರೇನು
======================
ಪ್ರೀತಿಲಿ ಬಿದ್ದಾಗ
ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೀತಾರೆ

ಉದಾ: ನಾನು Buzz ಮಾಡೋದನ್ನೇ ಮರೆತಿದ್ದೆ

=====================
ಅವಳಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡುವ ಅವಸರದಲಿ ನಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ....
====================
ಅವಳು ನನ್ನ ಸನಿಹವಿದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಚಳಿಗಾಲ......

====================
 ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೋಡಲೇ
ನನ್ನನ್ನೇ ನಾ ಮರೆತೆ

ನಿನ್ನ ತಂಗಿಯ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ
ನಿನ್ನನ್ನೇ ನಾ ಮರೆತೆ!!!!

==================
ಈಗಿನ ಕಾಲದ ಪ್ರೀತಿಯ ದುರಂತ ಏನು ಗೊತ್ತಾ?

ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿ ಒಬ್ಬರನೊಬ್ಬರು
ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೇ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ!

ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಮೇಲೆ
ದೂರವಾಗುತ್ತಾರೆ!!
=================
ಅವಳ ಪ್ರೀತಿ
ಹೃದಯದಿ ಚುಚ್ಚುತ್ತಿರುವ
ಎರಡಿಂಚಿನ ಚೂರಿಯಂತೆ

ಕಿತ್ತರೆ ಸತ್ತೇಹೋಗುವೆ
ಬಿಟ್ಟರೆ ಪ್ರತೀ ಕ್ಷಣವೂ
ಅಳುಕುತ ನೋಯಿಸುವುದು
ಏನು ಮಾಡಲಿ???
================

ನನಗೆ ಅವಳು ಮೋಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ,,,

ನಾನೇ ಮೋಸ ಹೋದೆ!!

No comments: